free web
free web
free web
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Quảng cáo marketing online » Quảng cáo chuyên mục khác tổng hợp » Một số kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu cho do
Một số kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu cho do
tranphongbsm Date: Thứ sáu, 19.May.2017, 10:39 AM | Message # 1
Offline
Cấp độ: leve 7
Bài viết: 44
Tham khảo: công ty quảng cáo truyền thông

Xây dựng và phát triển thương hiệu là một trong những nhiệm vụ cơ bản
nhất của doanh nghiệp, và là mục tiêu cao nhất của mọi kế hoạch
marketing. Các doanh nghiệp thường chi ra những khoản không nhỏ cho công
việc này, để đảm bảo một chỗ đứng vững chắc của doanh nghiệp trên thị
trường. BongSen Media hôm nay xin giới thiệu đến bạn nột vài kinh nghiệm
xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp.



Quy trình xây dựng thương hiệu được bắt đầu bằng công đoạn xây dựng tầm
nhìn thương hiêu, nền tảng cho mọi nỗ lực xây dựng thương hiệu, là kim
chỉ nam cho hướng đi của thương hiệu. tầm nhìn thương hiệu gợi ra định
hướng cho tương lai. cho khát vọng của một thương hiệu về những điều mà
nó muốn đặt tới. Đây là một thông điệp ngắn gọn, rõ ràng và xuyên suốt,
định hướng cho hoạt động của công ty đồng thời định hướng cho sự phát
triển cho thương hiêu, thể hiện được mục tiêu thương hiệu mà doanh
nghiệp đã sáng tạo. mọi cách khác, tầm nhìn thương hiệu thể hiện lý do
tồn tại của doanh nghiệp, tầm nhìn thương hiệu có một số vai trò như:

- Thống nhất mục đích phát triển của doanh nghiệp va tạo sự nhất quán trong lãnh đạo
- Định hương sử dụng nguồn lực hợp lý
- Tạo tiền đề xây dựng thước đo cho sự phát triển thương hiệu
- Động viên nhân viên hướng tới mục đích phát triển chung

Nếu chỉ sang tạo và thiết kế đẹp thôi chưa đủ, thương hiệu phải được mọi
người biết đến, hiểu và chấp nhận. đây là vấn đề cốt lõi dẫn đến sự
thành công của công tác xây dựng thương hiệu. do đó xấy dựng thương hiệu
chỉ mới dừng lại trong nội bộ thì chưa hoàn thành mà phải thực hiện các
hoạt động truyền thông thương hiệu với thị trường như quảng cáo, xúc
tiến bán, quan hệ công chúng, bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp,
thì thương hiệu mới đi đến được tâm trí khách hang.

Các hoạt động truyền thông chính là “tiếng nói” của thương hiệu, tạo nên hình ảnh
thương hiệu, thuyết phục khách hàng mua thương hiệu và cũng là công cụ
để giúp cho doanh nghiệp gây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

Một điều quan trọng, trong một thị trường sản phẩm với rất nhiều thương
hiệu muôn hình muôn vẻ như hiện nay, một thiết kế thương hiệu đơn giản
và nhán mạnh vào những đặc tính riêng có của thương hiệu sẽ là mọt bước
đệm quan trọng để bạn khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường.



Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi về các dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp, tư vấn thương hiệu hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.
 
Forum » Quảng cáo marketing online » Quảng cáo chuyên mục khác tổng hợp » Một số kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu cho do
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: