free web
free web
free web
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
Page 1 of 11
Forum » Quảng cáo marketing online » Quảng cáo chuyên mục khác tổng hợp » Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp
Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp
tranphongbsm Date: Thứ bảy, 20.May.2017, 5:10 PM | Message # 1
Offline
Cấp độ: leve 7
Bài viết: 44
Tham khảo: http://bongsencreative.com/

Xây dựng và phát triển thương hiệu là một nhiệm vụ trọng yếu của doanh nghiệp. Mọi kế hoạch marketing sản phẩm đều lấy mục đích này làm trung tâm. BongSen Media hôm nay xin giới thiệu đến bạn nột vài kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp.



Doanh nghiệp thường dành một khoản ngân sách không hề nhỏ cho các chiến lược quảng cáo truyền thông với mong muốn tiếp cận và thuyết phục khách hàng tiềm năng, tuy nhiên, triển khai chiến lược Thương hiệu hiệu quả, thống nhất để quảng bá và định vị Thương hiệu thường ít được lưu tâm hoặc thậm chí bỏ qua. Thực tế chỉ ra rằng việc xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp thành công có tác động tích cực tới khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp so với đối thủ. Thương hiệu là lời hứa với khách hàng, không những vậy một bộ nhận diện thương hiệu mạnh có khả năng đem lại doanh số, lợi nhuận bền vững và là tài sản vô hình quý giá của Doanh nghiệp.

Một khi doanh nghiệp đã xây dựng hình ảnh thương hiệu của riêng mình, nó cần truyền tải những thông điệp nhất quán tới công chúng được thể hiện trong Bộ nhận diện thương hiệu, Các ấn phẩm doanh nghiệp và ấn phẩm quảng cáo truyền thông. Xin đừng quên rằng, nhân viên chính là những người tiếp xúc hằng ngày với khách hàng và chính là những sứ giả thương hiệu đại diện cho Doanh nghiệp, do đó họ cần thấm nhuần những giá trị và tính cách thương hiệu của Doanh nghiệp và ứng xử phù hợp, đóng góp một phần tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.  

Một vài lưu ý khi xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp:

+ Đừng bao giờ tiết kiệm mà quên mất việc đăng ký thương hiệu nếu như bạn không muốn chất xám của mình bị đánh cắp.

+  Xây dựng một hệ thống chuẩn ISO thương hiệu hợp lý và chi tiết bằng văn bản giấy tờ hành chính, văn bản này sẽ được ban hành đến từng cá nhân.

+ Một câu slogan hay hay một tuyên ngôn về sứ mệnh/ tầm nhìn là điều kiện đủ cho một quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Nhưng nếu không chọn được một câu slogan thật sự chất lượng, tốt nhất bạn không nên sử dụng câu slogan nào cả.



Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi về các dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp, tư vấn thương hiệu hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.
 
Forum » Quảng cáo marketing online » Quảng cáo chuyên mục khác tổng hợp » Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp
Page 1 of 11
Search: