free web
free web
free web
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Quảng cáo marketing online » Quảng cáo chuyên mục khác tổng hợp » Vài nét tổng quát về quảng cáo trên truyền hình (TVC)
Vài nét tổng quát về quảng cáo trên truyền hình (TVC)
tranphongbsm Date: Thứ ba, 23.May.2017, 7:08 PM | Message # 1
Offline
Cấp độ: leve 7
Bài viết: 44
Tham khảo: http://bongsencreative.com/

Quảng cáo truyền hình hay TVC là một trong những hình thức quảng cáo tốn kém nhất - tuy nhiên cũng là hình thức truyền thông hiệu quả nhất mà một doanh nghiệp có thể sử dụng cho một chiến dịch marketing. Vậy nên hay không nên sử dụng hình thức này? BongSen Media hôm nay xin giới thiệu đến bạn một cái nhìn tổng quan nhất về ưu nhược điểm của quang cao truyen hinh.



Quảng cáo trên truyền hình cho phép bạn thể hiện và nói cho số lượng khán giả rộng lớn biết về công ty, sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Bạn có thể trình bày cách sản phẩm hay dịch vụ của bạn hoạt động và quy trình sản xuất, từ đó các khách hàng tiềm năng biết phải tìm kiếm sản phẩm gì lúc mua hàng. Quảng cáo thường dùng nhiều điểm tiếp xúc nhằm gây ảnh hưởng một cách hiệu quả lên hành vi mua hàng của người tiêu dùng.

Quảng cáo truyền hình là phương tiện phổ biến dành cho những doanh nhân kể từ lần đầu tiên TV có mặt trong phòng khách. Cùng với sự có mặt của truyền hình cáp, chi phí thấp hơn cho sản xuất và cơ hội tiếp cận các thị trường nhỏ hơn, nhiều chỉ tiêu hơn, làm cho việc quảng cáo trên TV biến thành một lựa chọn khả thi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.



Căn cứ vào các số liệu từ những công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu là Nielsen và Kantar Media, Công ty quảng cáo Simulmedia nhận thấy ba phần tư số quảng cáo tiếp thị trên truyền hình chỉ tiếp cận được 20% số khán giả mục tiêu.

Theo báo cáo, chiến dịch quảng cáo trị giá 6,3 triệu USD của công ty Unilever cho sản phẩm xịt toàn thân Axe hồi tháng 3 không tiếp cận được 60% số khán giả từ 18 đến 24 tuổi mà nhãn hàng nay muốn nhắm tới.

Tương tự, công ty bảo hiểm Progressive đã dành tới 31,9 triệu USD cho chiến dịch quảng cáo trên truyền hình hồi tháng 6 vừa qua, song 1/5 số khán giả trưởng thành trên 20 tuổi đã không xem bất cứ spot quảng cáo này của hãng trong tháng.

Các doanh nghiệp cần cân nhắc các yếu tố trước khi đưa ra quyết định triển khai các chiến lược quảng cáo truyền hình của mình. Loại hình sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đang cung cấp và đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng tới cũng là một trong số những yếu tố cơ bản nhất bạn cần xem xét.

Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi về các dich vu thiet ke thuong hieu chuyên nghiệp, tư vấn thương hiệu hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.
 
Forum » Quảng cáo marketing online » Quảng cáo chuyên mục khác tổng hợp » Vài nét tổng quát về quảng cáo trên truyền hình (TVC)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: